obj
obj

ข่าวสารบอล

‘วิลล่า’ เฉลยปมไม่ปล่อย ‘ดูแรน’ แม้ทีมรุมจีบเพียบ

จอน ดูแรน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม ลากยาวมาจนถึงช่วงซัมเมอร์ แต่กลับได้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้


แข้งวัย 20 ปีเคยถึงขั้นแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่ ดาเมียน วิดากานี ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล เปิดเผยว่ามีถึง 40 ทีมที่สนใจดาวยิงรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทั้งตัวเขาและ มอนชี่ ก็ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ยังคงเก็บ ดูแรน ใช้งานจนถึงตอนนี้ และคำตอบจะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


ฟอร์ไม่ขี้เหร่นะ


แม้ว่า ดูแรน จะมีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารของ ‘สิงห์ผงาด’ ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาก็ยังคงเป็นคนสำคัญในทีมและยิงไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมถึงประตูที่ยิงใส่ ‘ขุนค้อน’ ในเกมนัดเปิดฤดูกาลอีกด้วย


“ถ้ามีสโมสรใดที่คิดอย่างจริงจังว่าเขาสามารถเป็นกองหน้าระดับท็อปของโลกได้ หากมีสักสโมสรและผู้จัดการทีมเพียงคนเดียว นั่นก็คือ แอสตัน วิลล่า และ อูไน เอเมรี” วิดากานี กล่าว “มีไม่น้อยกว่า 40 สโมสรที่ติดต่อมา ทุกคนต้องการ ดูแรน”


“จอน ดูแรน เป็นเด็กอายุ 20 ปีที่รู้ในสิ่งที่พวกเรารู้ เขามีศักยภาพมหาศาล เขาสามารถเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกได้เลย”


ทางฟากของ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ก็กล่าวเสริมถึงความต้องการของตัวดาวยิงรายนี้ที่ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง


“สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ ดามี และผมคือการทำงานร่วมกับ อูไน เพราะเขาคือบอส” เขากล่าว “ผมทำงานกับเขามา 4 ปีที่ เซบีย่า และกับ ดามี ที่บาเลนเซีย เราต้องเข้าใจในตัว อูไน เขามั่นใจมากกับ จอน ดูแรน”


“เขาคิดว่าในปีต่อ ๆ ไป เขาจะกลายเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลกได้ เขามั่นใจเต็มร้อยเลย แต่ปัญหาคืออะไรล่ะ เรามี วัตกินส์ อยู่ในทีมด้วยไง และ ดูแรน ก็อยากลงเล่น เขาคิดว่าเขาดีกว่า วัตกินส์”


“นั่นเป็นเรื่องปกติ เพราะผู้เล่นทุกคนคิดว่าเขาดีกว่าเพื่อนร่วมทีม การจัดการกับ โอลลี่ วัตกินส์ และ ดูแรน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ดีที่สุดสำหรับทีม หากคุณมีกองหน้าคุณภาพถึง 2 คน มันก็ดีกว่ามีแค่คนเดียว”


“ดูแรน ต้องการย้ายออกจากสโมสรหรือไม่ ผมตอบเลยว่า ‘ใช่’ เป็นเรื่องปกติเพราะเขาต้องการลงเล่น แต่ตอนนี้เราได้คุยกับเขาไปแล้ว และเขาก็มีความสุข เขากำลังฝึกซ้อมได้ดีเลยทีเดียว”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW